Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Tổng hợp các phong trào thi đua

Chào mừng Lễ khai giảng 2011- 2012 của trường THCS Lý Tự Trọng, ngày 5/10/2011 Liên Đội đã tổ chức cuộc thi "Vẽ tranh" tại chỗ với đề tài về " Ngày khai giảng của em". Để hưởng ứng phong trào, bạn Hoài Phương đã đại diện cho Chi đội tham gia cuộc thi cùng với các học sinh toàn trường. 
Bạn Dương Thị Hoài Phương bên giá vẽ của mình và Phương cũng đã giành được giải nhất trong cuộc thi " Giới thiệu biển đảo quê hương".

Và đây là tác phẩm đã đạt giải ba
Hướng tới kỉ niệm ngày 20/11- ngày nhà giáo Việt Nam, Liên Đội đã tổ chức cuộc thi "Múa hát dân ca". Cuộc tổng duyệt được diễn ra vào ngày 15/11 tại Hội trường của trường THCS Lý Tự Trọng. Sau đây là những hình ảnh trong cuộc thi của Chi Đội:

   

 Tiết mục " Bài chòi Quảng Nam" của lớp đã đạt giải B. Có được Kết quả này là nhờ vào sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của tập thể các bạn học sinh trong lớp và cô giáo chủ nhiệm.

Trong phong trào " Hội khoẻ Phù Đổng" gồm các môn thi như: bóng đá (nam, nữ); cầu lông (nam, nữ); bật xa; điền kinh ( nam nữ). Sau đây là những hình ảnh trong môn thi Bóng đá:

 Ý Vi trong một cú phạt góc


Ý Vi- cầu thủ nữ sáng giá của chi đội và cũng nằm trong đội tuyển của trường

 Rất tự tin và luôn được lớp ủng hộ về mặt tinh thần



Nụ cười chiến thắng của các bạn trong đội bóng khi giành được giải Nhất

                                           

 Các bạn trong đội tuyển sau khi đá trận chung kết và giành được giải nhì
Ảnh kỉ niệm của tất cảc các bạn trong đội bóng